Wednesday 13 February 2013

"dropping heart, not tear" - "dropping tear"

Valentine day, happy and enjoy it.
Cho dù Valentine có sầu thì sao đâu? vẫn cứ vậy thôi.


"tim, chứ không phải nước mắt"
"khóc thật đấy"


Cũng phác ra ý tưởng, vẽ luôn trong ngày, càng vẽ càng thích, vẽ rất là nhanh, rồi mình save nhầm file từ SAI thành JPEG...  sau đó mình cũng cố vẽ lại, nhưng vẫn không có cái thần như cũ, và cảm giác vẫn không đẹp bằng tấm đầu tiên vẽ, cho nên mình dùng lại file bị hư.

Trong khi đang hoàn thành thì lại có chuyện xảy ra làm gián đoạn cảm xúc thêm một lần nữa, nên mình dùng bản vẽ lại vẽ thêm nữa luôn, coi như có hai phiên bản cho valentine đi *cười*, và bản thứ hai mình chỉ post lên clone của mình, trừ tumblr và blogspot :"3
Giờ mới thấy tấm đầu tiên quên ký tên ...

Phía dưới là bản gif quá trình vẽ ~


"tim, chứ không phải nước mắt" - gif



No comments:

Post a Comment